HỘI THAO TRUYỀN THỐNG NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CƯ KUIN – NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng 28/10/2022, phòng GD&ĐT tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin năm 2022.

        Tham dự Lễ khai mạc có ông Trần Văn Hải, Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; Ông Lê Hữu Hùng, phó Trưởng phòng GD&ĐT, phó Trưởng Ban tổ chức Hội thao; đại diện lãnh đạo các trường cùng toàn thể cán bộ, lãnh đạo Đoàn, vận động viên đến từ 8 cụm xã trên địa bàn huyện.

Ông Trần Văn Hải, Trưởng Ban tổ chức, phát biểu khai mạc Hội thao

         Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm và là ngày hội thể thao lớn của các cán bộ quản lý và viên chức đang công tác trong ngành GD&ĐT huyện.

Đại biểu và các Đoàn tham dự Lễ khai mạc Hội thao

         Hội thao được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, với mục tiêu giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị; nâng cao đời sống tinh thần, thể chất của cán bộ, nhà giáo đồng thời đánh giá kết quả cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cán bộ quản lý và viên chức trong toàn Ngành, thúc đẩy công tác giáo dục thể chất, phong trào TDTT trong các trường học nhằm thực hiện tốt khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; đồng thời qua đó để lựa chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới.

Các vận động viên bóng chuyền nữ khởi động, chuẩn bị bước vào thi đấu

Trận đấu bóng chuyền nam giữa Cụm xã Ea Hu và Cụm xã Ea Tiêu diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn

      Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2022 của huyện Cư Kuin thu hút 236 vận động viên; 44 lãnh đạo Đoàn, huấn luyện viên của 8 cụm xã tham gia tranh tài ở 4 môn, với 8 nội dung thi đấu: bóng chuyền nam; bóng chuyền nữ; cầu lông đơn; cầu lông đôi; bóng bàn đơn; bóng bàn đôi; đá cầu đơn và đá cầu đôi, tranh các giải Nhất, Nhì, Ba từng nội dung và các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn.

       Hội thao diễn ra trong 02 ngày từ 28/10 đến 29/10/2022 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và truyền thông huyện, trường Phổ thông DTNT THCS huyện và trường THCS Dray Bhăng. Kết thúc Hội thao, BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho những cá nhân, đồng đội đạt giải trong từng nội dung và các giải toàn đoàn:  01 giải Nhất trao cho cụm xã Ea Tiêu, 01 giải Nhì trao cho cụm xã Ea Ktur, 01 giải Ba trao cho cụm xã Dray Bhăng và 02 giải Khuyến khích trao cho các cụm xã và Ea Bhôk, Ea Ning.

Ông Trần Văn Hải – Trưởng ban tổ chức Hội thao trao giải toàn đoàn cho các tập thể đạt giải.

      Hội thao thấm tình đoàn kết, hữu nghị và để lại nhiều dư âm tốt đẹp.

Rạng ngời niềm vui chiến thắng!

Nguyễn Văn Lai