Tưng bừng Khai giảng năm học 2024-2025!

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5/9/2024, hoà chung không khí ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hơn 22.000 học sinh trên địa bàn huyện Cư Kuin nô nức đến trường dự Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Lễ khai giảng được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, trang trọng, phù hợp với thực tiễn và điều kiện của địa phương. Lễ khai giảng gồm hai phần: Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức như đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường; Phần hội tổ chức các hoạt động văn nghệ  nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới. Trên gương mặt các em học sinh đều ánh lên niềm vui, sự hân hoan chào đón năm học mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, các đồng chí Lãnh đạo Huyện Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương đã về về dự, chúc mừng, chia sẻ niềm vui với thầy và trò toàn Ngành.

Đ/c Trần Văn Quế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy về dự và tặng hoa chúc mừng Khai giảng, trường THPT Việt Đức

Các đồng chí bày tỏ mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương sáng để các em học sinh noi theo về phẩm chất đạo đức, lối sống, tinh thần tự học, sáng tạo; đồng thời, tích cực thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tổ chức triển khai phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời”…

Đ/c Võ Tấn Huy, PBT – Chủ tịch UBND huyện về dự và trao quà chúc mừng trường THPT YJút

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Liễu, UVBTV HU – Chủ tịch HĐND huyện về dự và trao quà tại trường Tiểu học Phạm Hồng Thái

Thầy Trần Văn Hải, HUV – Trưởng phòng GD&ĐT về dự và trao quà chúc mừng Khai giảng trường Tiểu học Ea Mtá

Ngoài ra, nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, các cơ quan, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm…  đã trao tặng hàng trăm chiếc xe đạp cùng những phần quà hết sức có ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Thầy Bùi Quốc Huy. Phó Trưởng phòng GD&ĐT về dự và trao quà chúc mừng Khai giảng trường THCS Việt Đức.

Thầy Lê Hữu Hùng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT về dự và trao quà tại trường MN Anh Đào

Lễ Khai giảng tại trường Mầm non Hoa Cúc xã Ea Tiêu

Với tinh thần, khí thế hồ hởi của ngày khai giảng trường, thầy và trò Ngành Giáo dục Cư Kuin thể hiện quyết tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025./